Thái Bình: Kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh tại Trung tâm thương mại Go Thái Bình

Đoàn công tác đã đến làm việc với Ban quản lý điều hành Trung tâm thương mại và Lãnh đạo Siêu thị Go Thái Bình về công tác phòng, chống dịch Covid-19, tình hình cung ứng, giá cả hàng hóa, các chương trình khuyến mại trước, trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần và vận động đơn vị tham gia chương trình bình ổn thị trường, hưởng ứng Ngày Quyền người tiêu dùng 15/3/2022.
Hình ảnh người tiêu dùng tham quan, mua sắm tại Trung tâm thương mại
Trung tâm thương mại Go Thái Bình hiện nay có 01 siêu thị và 25 gian hàng đang cho thuê để kinh doanh, gồm các khu “ăn uống – mua sắm - giải trí – học tập – phát triển bền vững”. Các mặt hàng kinh doanh tại Trung tâm thương mại chủ yếu là hàng tiêu dùng thiết yếu, thực phẩm công nghệ, nông sản và ẩm thực, vui chơi giải trí. Theo đại diện lãnh đạo Siêu thị Go Thái Bình cho biết, mặc dù gặp nhiều khó khăn về nguồn hàng đầu vào nhưng Siêu thị vẫn duy trì, đảm bảo lượng hàng cung ứng để phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân trên địa bàn tỉnh. Giá cả hàng hóa cơ bản ổn định, chỉ có một số mặt hàng giá tăng nhẹ trong dịp Tết Nguyên đán như: dầu ăn, bột mỳ, xà phòng và hàng tiêu dùng nhanh.
Đoàn công tác kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh tại Trung tâm thương mại Gỗ Thái Bình
Sau khi nghe đơn vị báo cáo và kiểm tra thực tế tình hình kinh doanh tại Trung tâm thương mại Go Thái Bình, Đoàn công tác ghi nhận và biểu dương đơn vị đã thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19, bảo đảm an toàn cho người dân đến tham quan và mua sắm. Bên cạnh hướng dẫn việc chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật trong hoạt động kinh doanh siêu thị, Đoàn công tác cũng đề nghị Trung tâm thương mại Go Thái Bình tiếp tục duy trì nguồn cung hàng hóa ổn định, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hóa, chấp hành nghiêm quy định của pháp luật. Trung tâm thương mại cũng như các gian hàng kinh doanh tại đây cần chấn chỉnh lại hoạt động quản lý, kinh doanh, nhất là thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về chất lượng, nhãn mác, giá, niêm yết giá, trưng bày hàng hóa tránh gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng. Tích cực tham gia chương trình bình ổn thị trường, tổ chức nhiều chương trình khuyến mại, các dịch vụ tiện ích; phối hợp tốt với các cơ quan quản lý nhà nước và các doanh nghiệp trong tỉnh cùng chung tay hưởng ứng Ngày Quyền người tiêu dùng Việt Nam 15/3/2022 được hiệu quả, góp phần bảo đảm quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh./.